ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน และ รองเท้า

แนวฟีลกู๊ดคิวท์ๆ นายเอก ‘ต้นหนาว’ นายเอกลุคน้องตัวเล็กน่ารัก เพิ่งจะเป็นเฟรชชี่ปี 1 ตั้งใจเลือกมาเรียนที่มหา’ลัยนี้ เพราะอยากจะมาตามหาผู้ชายในฝัน ที่เคยช่วยตัวเองตอนลูกบาสอัดหน้าจนสลบสมัยมัธยม ตอนนั้นมีความสะลึมสะลือเลยไม่เห็นหน้า ได้ยินแค่เสียงของเค้าที่บอกชื่อจริงกับครูห้องพยาบาล หลังจากวันนั้นพยายามติดต่อ ไปถามหาอยู่ตลอด แต่ก็ไม่เจอ ส่วนพระเอก ‘หมอก’ คาแรกเตอร์รุ่นพี่หัวร้อน ซีนแรกที่เจอกันนายเอกเดินชน ขอโทษไปแล้ว แต่พระเอกไม่ยอมจบง่ายๆ จะเอาให้ได้ ตัดมาที่คู่กรณีตัวเท่าลูกหมาเนี่ยนะ ถถถถถถถถ

ความโลกกลมก็คืออยู่หอเดียวกันอีก นายเอกรู้สึกไม่ถูกชะตา แอบกลัวเค้ากระทืบด้วย ก็พยายามจะเลี่ยงๆ ไม่ไปอยุ่ใกล้ๆ แต่พระเอกดั๊นนนรู้สึกคุ้นหน้า เลยให้เพื่อนๆ ช่วยสืบว่าเป็นคนเดียวกับเด็กที่ตัวเองเคยช่วยไว้รึเปล่า พระเอกเป็นพี่ว้ากก็เลยได้เจอกันตลอด แต่เจอกันทีไรก็ชอบทำตัวเหมือนนายเอกเป็นลูกหนี้ เกรี้ยวกราดใส่เก่ง ในใจคือเอ็นดูไปแล้วนะ แต่ซึนเดเระ นายเอกก็กล้าๆ กลัวๆ แต่พอรู้จักกันไปสักพัก ก็รู้ว่าพระเอกแค่โผงผาง เนื้อแท้เป็นคนดีอยู่ เพราะคอยดูแลเทคแคร์เลยหายเกร็ง แล้วความจริงก็คลี่คลายว่า พระเอกเป็นคนเดียวกับคนที่นายเอกตามหามาตลอด ส่วนพระเอกก็แอบชอบเด็กที่ตัวเองช่วยเอาไว้ตอนไปแข่งบาส ล็อกลงเป๊ะก็คบกันไปฟินๆ พอเป็นแฟนก็หวานละมุนตุ้นตามสูตร นายเอกมีความขี้อ้อน พระเอกก็ชอบตามใจ ดราม่าไม่มีอะ มีแค่พี่สาวนายเอกที่จะหวงน้องมากเป็นพิเศษ แต่สุดท้ายก็อนุญาตให้คบกัน จบไปแบบแฮปปี้

เรื่องนี้สั้นๆ อ่านแปปเดียวก็จบ เนื้อเรื่องตามสไตล์ฟีลกู๊ดใสๆ ดูคนจีบกัน นายเอกสายน้อง พระเอกคนเกรี้ยวกราด แต่พอคบกันแล้วก็หวานตาปิด ไม่มีปมพีคๆ อะไร อ่านได้แบบเรื่อยๆ ช่วงที่ปะทะคารมกันนี่เหมือนละครไปหน่อย เรื่องนี้น้องนักเขียนมาแนะนำให้อ่าน คิดว่าน้องก็น่าจะได้อ่านรีวิวนี้ นิยายน่ารักดีนะ เอาจริงๆ แต่งจบก็เก่งแล้วล่ะ แต่สิ่งที่อยากให้พัฒนาคือพล็อต ถ้ามันมีความเข้มข้นมากกว่านี้จะสนุกมาก เอาแบบที่อ่านแล้วให้คนจำได้แล้วอยากบอกต่อ เพราะเดี๋ยวนี้นิยายมันมีเยอะมากกกก การแข่งขันก็สูงตาม

ปล.นักเขียนคนไหนอยากฝากนิยาย ก็ได้เสมอ ไม่มีใต้โต๊ะ แต่ไม่รับปากว่าจะอ่านหรือรีวิวตอนไหน มันแล้วแต่อารมณ์ตอนนั้นจริงๆ ว่าอยากจะอ่านอะไร

กดไปที่ 6/10

DD : http://bit.ly/2OuE92M

E book : http://bit.ly/2TVNczq