วายเกาหลี แนวคู่กัดผีผลัก nc หืดหาด เปิดเรื่องมาก็กำลังนัวแซ่บกันอยู่เลย แค่ก นายเอก ‘ชินกยูโฮ’ เป็นเกย์100% รู้ตัวมาตั้งนานแล้วด้วย ดังนั้นธงแดงที่พยายามจะหลีกเลี่ยง คือพวกสเตรทที่อยากจะเข้ามาเพื่อพิสูจน์ตัวเอง ไม่อยากเสียเวลาไปเล่นเกมด้วย แล้วก็ได้ไปรู้จักกับพระเอก ‘ซอยุนกอน’ เพื่อนร่วมชมรมมาดนิ่ง คนหล่อฟีลเดือนมหาลัย ภาพลักษณ์ภายนอกก็ดูดี แต่จริง ๆ นิสัยไม่ได้ดีเหมือนหน้าตาอะ ชอบพูดจาช็อตฟีล นายเอกก็พยายามจะไม่ไปยุ่งด้วย แต่ก็มีเรื่องปะทะคารมกัน แล้วสุดท้ายก็มาจบที่เตียงเฉยเลย แล้วมันดันเป็นเซ็กซ์ที่ดีมาก ๆ ตราตรึงใจนายเอกสุด ๆ หลับตาทีไรก็นึกถึงแต่เสาโรมันขาวอวบไร้ขนของเค้า 5555555555 อารมณ์พิศวาสมันก็ลุกพรึ่บ เห็นทีจะไม่ได้การณ์แล้ว เลยเข้าแอปนัดเยของกลุ่มชาวเกย์ ปัดไปเจอคนในมอ นัดมาเจอกันที่โรงแรม แต่ดันไปจ๊ะเอ๋พระเอกพอดี แล้วนางฉลาดเป็นกรดไง เห็นท่าทีเลิ่กลั่กของนายเอก บวกกับคนแปลกหน้าที่นัดมาเจอโผล่มาอีก เลยจับโป๊ะได้ นายเอกก็โมโหมันจะอะไรนักหนา แต่สุดท้ายก็ลากกันไปมีเซ็กซ์เป็นครั้งที่ 2 ยิ่งหนีก็ยิ่งถลำลึกไปกันใหญ่ แล้วก่อนหน้านี้นายเอกเพิ่งจะเตือนเพื่อนรุ่นพี่ไป ว่าอย่าไปให้ใจกับพวกสเตรท เพราะสุดท้ายก็ต้องผิดหวังอยู่ดี แต่ดูตัวเองตอนนี้สิ แทบไม่ได้ต่างอะไรกับเค้าเลย
.
ส่วนพระเอกชอบแกล้งชอบหยอก เพราะรีแอคนายเอกมันตลกดี ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้มาโฟกัสดี ๆ ก็รู้สึกว่าละสายตาไม่ได้ พอไปลงเอยกันที่เตียง หลังจากนั้นก็โดนนายเอกหลบหน้า เลยอึดอัดไม่รู้ว่าทำผิดอะไร จะบอกว่าพระเอกเป็นสเตรทมันก็ใช่นะ แต่ก็ไม่รังเกียจกับการได้นอนกับนายเอกเหมือนกัน เป็นโมเมนต์ที่อยากจะพิสูจน์ตัวเอง เพื่อหาคำตอบอยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้จะมาล้อเล่นกับความรู้สึกแบบที่นายเอกกลัวหรอก ตัดกลับมาที่นายเอกหลังจากได้ซ้ำ ก็ไม่มีหน้าจะไปต่อต้านอะไรแล้วปะ ปฏิเสธความอยากของตัวเองไปก็เท่านั้น เพราะพระเอกมันก็แรร์ไอเทมของหายากจริง พอได้ลิ้มลองของแพง ก็ไม่อยากกินของ5บาท10บาทแล้วปะ ยิ่งตอนปัดแอปแล้วเห็นคนหล่อน้อยกว่าก็อดเปรียบเทียบไม่ได้อีก ใจหนึ่งก็เหม็นขี้หน้า แต่ใจลึก ๆ ก็เถียงไม่ได้ว่าเซ็กซ์กับพระเอก มันมีความสุขมากจนแทบจะทะลักออกหู ในเมื่อต่อต้านไม่ได้ก็เข้าร่วมมันซะเลย ท่าทีก็เลยอ่อนลง ยอมเป็นมิตรด้วย พระเอกก็ชอบมาวอแว จบเล่ม 1 ไปด้วยอาการใจเต้นแบบแปลก ๆ คิมิโนโต๊ะ ตามต่อในเล่ม 2
.
เรื่องนี้ nc แซ่บเวอร์เลยนะ แล้วบรรยายละเอียดยิบ dirty talk ใด ๆ ก็มา นิยายมีหลายเล่มจบ แต่นี่อ่านอีบุ๊กไปก็ใช้เวลาไม่นานเท่าไหร่นะ ไถ ๆ ไปรู้ตัวอีกที เอ๊า จบแล้ว รวม ๆ คือแนวคู่กัด นายเอกขี้วีน พระเอกก็ชอบพูดจาขัดคอ แต่ละคำแทงใจดำ ดักทางเค้าได้ไปหมด นายเอกเลยยิ่งหัวร้อน แล้วบริบทในเรื่อง นายเอกเป็นคนชัดเจนมาก ๆ เรื่องรสนิยม ถึงไม่ได้ป่าวประกาศแต่ก็ไม่ได้ปิด แต่การมีอยู่ของเกย์ก็ยังโดนเหยียดอยู่ แบบรุ่นพี่ของนายเอกก็โดนเพื่อนบูลลี่ แต่นายเอกมันสายสู้คนไง ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่ ส่วนพระเอกตอนอยู่กับคนอื่น เป็นพวกพูดน้อยต่อยหนัก ที่แปลว่าต่อยจริง ๆ มันจะมีซีนหนึ่ง ที่พวกขี้เม้าส์เอาเรื่องของรุ่นพี่นายเอกที่เป็นเกย์มาเม้าส์ พระเอกที่ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น แต่ฟังแล้วรำคาญ เลยหักแขนไป 5555555555 เล่ม 1 พระนายยังไม่ได้รักกันเลย ไม่ได้คบกันด้วย แต่มีอะไรกันไปหลายครั้งละ เลยคิดว่าน่าจะได้เป็นแฟนในอีกไม่นานนี้นี่แหละ เพราะต่างคนต่างก็เริ่มหวั่นไหวแล้ว ใครชอบแนวนี้ก็มาตำกันได้จ้าาา

.
กดไปที่ 8/10

อีบุ๊ก > https://bit.ly/3Jw4JFS